QUOTE 

3D Monster Maze

กล้วย

3D Monster Mazeเป็นเกมคอมพิวเตอร์ที่พัฒนาโดยความคิดโดย JK Greye และตั้งโปรแกรมโดย Malcolm Evansในปี 1981สำหรับแพลตฟอร์ม Sinclair ZX81พร้อมการขยายหน่วยความจำ 16 KB เกมที่ได้รับการปล่อยตัวออกมาครั้งแรกโดย JK Greye ซอฟแวร์ในช่วงต้นปี  1982และอีกครั้งที่ปล่อยออกมาในช่วงปลายปีเดียวกันโดยตัวเองอีแวนส์เริ่มต้น ,ซอฟแวร์รุ่นใหม่ การแสดงผลโดยใช้

ความละเอียดต่ำตัวอักษรบล็อก "กราฟิก" มันเป็นหนึ่งในคนแรก 3Dเกมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน , และเป็นหนึ่งในเกมแรกผสมผสานองค์ประกอบทั่วไปของประเภทที่ต่อมาจะเรียกว่าหนังสยองขวัญอยู่รอดมอนสเตอร์ 3D เขาวงกตทำให้ผู้เล่นในเขาวงกตกับหนึ่งทางออกและมอนสเตอร์ที่เป็นมิตรที่เร็กซ์ซอรัส ที่นั่นผู้เล่นจะต้องสำรวจเขาวงกตจากมุมมองของคนแรกและหลบหนีผ่านทางออกโดยไม่ต้องกินjKGreye Software ได้กลายเป็น บริษัท เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเผยแพร่ 6 Games Tapes สำหรับ Sinclair ZX81 - 2 ใน 3D - 3D Monster Maze & 3D Defender ทั้งสองออกแบบโดย JKGreye และตั้งโปรแกรมโดย Malcolm EvansNew Generation Software ได้กลายเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงด้วยแพลตฟอร์มSinclairและยังคงเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการเล่นเกม 3 มิติสำหรับ ZX81 และSinclair ZX Spectrumรุ่นต่อไป กดทันทีทำให้เกมเป็นชื่อของ "

สนับสนุนบทความโดยpussy888tahi

บริษัท ที่ชื่นชอบ" ของผู้ใช้ ZX81 ทศวรรษต่อมามันก็กลายเป็นที่นิยมกับretrogamingชุมชนสร้างแรงบันดาลใจremakesและเติมน้ำมัน ZX81 จำลองโครงกาเกมดังกล่าวใช้เขาวงกตเซลล์ขนาด 18 x 16 ซึ่งสร้างขึ้นแบบสุ่ม ตอนแรกทีเร็กซ์อยู่ในระหว่างรอ เมื่อผู้เล่นเริ่มเคลื่อนที่สัตว์ร้ายจะเริ่มล่าสัตว์ หลังจากนั้นทีเร็กซ์อาจสงบลงได้ (หากผู้เล่นเข้าสู่ส่วนหนึ่งของเขาวงกตที่อยู่ห่างพอสมควร) หรือเคลื่อนไหวได้มากขึ้นเมื่อผู้เล่นเข้ามาใกล้ หากT. rexได้รับมุมมองโดยตรงของเหยื่อสัตว์ประหลาดจะวิ่งตรงไปที่ผู้เล่น เร็กซ์ตันระดับความวิตกกังวลได้รายงานให้กับผู้เล่นเป็นคำสั่งในบรรทัดสถานะที่ให้เบาะแสทางอ้อมกับระยะทางญาติของผู้เล่นจากมอนสเตอร์ งบเหล่านี้คือ: LIES REX คอยตามเขาเป็น HUNTING FOR YOU , รอยเท้าใกล้ , REX ได้เห็นคุณและRUN HE IS เคียงข้างคุณหรือRUN HE อยู่ด้านหลังคุณ ความเร็วของผู้เล่นมากกว่าสัตว์ประหลาดดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะหลบหนีจากการวิ่ง (ยกเว้นผู้เล่นติดอยู่ในทางตัน) ผู้เล่นสามารถทำแผนที่เขาวงกตด้วยตนเองบนกระดาษแต่ละขั้นตอน แต่สิ่งนี้จะยากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อความเร็วเพิ่มขึ้น การก้าวอย่างรวดเร็วยังสามารถนำไปสู่การกดแป้นพิมพ์แบบยากซึ่งในที่สุดก็สามารถสั่นการเชื่อมต่อการขยายหน่วยความจำคอมพิวเตอร์ / 16K และนำไปสู่การรีเซ็ตอย่างฉับพลันด้วยเวลาโหลดหลายนาที คะแนนจะได้รับในแต่ละขั้นตอนโดยผู้เล่นทุกครั้งที่ไดโนเสาร์กำลังออกล่า เนื่องจากผู้เล่นวิ่งเร็วกว่าสัตว์ประหลาดจึงเป็นไปได้ที่จะสะสมคะแนนด้วยการวิ่งวนเป็นวงกลมด้วยสัตว์ประหลาดเพียงไม่กี่ก้าว คะแนนจะได้รับเมื่อประสบความสำเร็จในการหนีออกไปและเข้าสู่เขาวงกตอีกครั้งเมื่อเกมจบผู้เล่นจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับการถูก " ตัดสินให้ตะลึงงันเขาวงกตตลอดไป" จากนั้นสามารถ "ดึงดูด" หรือเล่นอีกครั้งในเขาวงกตต่อไป หากมีการพยายามอุทธรณ์มันถูกปฏิเสธด้วยความน่าจะเป็น 50% ซึ่งในกรณีนี้ผู้เล่นจะถูกส่งกลับไปยังเขาวงกตก่อนหน้านี้อีกครั้ง การอุทธรณ์ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างมีประสิทธิภาพส่งผลให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเองการตั้งค่าผ่านทางพื้นฐานของคำสั่ง

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CATEGORY

MEMBER

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม16,417,188 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด6,374,408 ครั้ง
เปิดร้าน7 ม.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท6 ก.ย. 2568
พูดคุย-สอบถาม